Thẩm mỹ trên Instagram của bạn là điều tiên phong mà người mua tiềm năng sẽ nhận thấy khi họ xem trang cá thể về tên thương hiệu của bạn. Họ sẽ đưa ra quyết định hành động ngay lập tức có theo dõi và tương tác với tên thương hiệu của bạn tiếp hay không. Cũng giống như tiềm năng của website là quy đổi khách truy vấn thành người mua, tiềm năng của trang cá thể trên Instagram của bạn phải là quy đổi người truy vấn thành người theo dõi dõi theo bạn .
Instagram giúp bộc lộ phong thái tên thương hiệu của bạn, xác định loại sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn theo cách mê hoặc nhất và giúp bạn liên kết với người theo dõi của mình một cách thâm thúy hơn. Để tạo trang Instagram Aesthetic, bạn sẽ cần những mẹo và công cụ sau đây !
Nội dung bài viết
Phát triển phong cách thương hiệu và chủ đề chính
Hãy bắt đầu bằng việc thiết lập chủ đề bao quát cho cả kênh Instagram thương hiệu. Dành thời gian suy nghĩ về phong cách thương hiệu cũng như việc bạn muốn khán giả có cảm xúc gì khi nhìn vào trang cá nhân thương hiệu của bạn. Bạn sẽ mô tả thương hiệu của mình như thế nào? Thương hiệu của bạn phù hợp với khán giả nào?
Mục tiêu ở đầu cuối vẫn luôn là tăng tương tác và liên kết với người theo dõi theo dõi trang. Vì vậy, cạnh việc tăng trưởng nghệ thuật và thẩm mỹ, bạn cần xác lập rõ nội dung tương thích với người theo dõi. Thực hiện 1 số ít điều tra và nghiên cứu về đối thủ cạnh tranh cạnh tranh đối đầu của bạn và các thông tin tài khoản Instagram có chung nhóm đối tượng người tiêu dùng người theo dõi như bạn để có xu thế đúng chuẩn về các nội dung bạn sẽ viết .
Bạn hoàn toàn có thể khởi đầu thiết kế xây dựng chủ đề bằng việc đi tìm nguồn cảm hứng trên Pinterest hoặc các trang Instagram mà bạn ngưỡng mộ. Hãy thêm từ thẩm mỹ và nghệ thuật ( aesthetic ) vào cuối cụm từ tìm kiếm để hiển thị tác dụng tốt hơn. Xem xét các bảng màu, cấu trúc, bố cục tổng quan bức ảnh sau đó tạo thành một bảng ảnh cá thể và sắp xếp chúng theo từng dạng nội dung .
Chọn tông màu chủ đạo
Màu sắc có năng lực điều hướng cảm hứng của tất cả chúng ta do vậy sự tích hợp sắc tố là yếu tố cực kỳ quan trọng để tạo Instagram aesthetic. Bạn hoàn toàn có thể chọn các bảng màu trên Pinterest, Color Hunt hoặc thậm chí còn dựa vào một bức ảnh bạn thích và sử dụng Color Picker Online để lấy được mã màu trong ảnh mà bạn muốn .
Nếu trên trang Instagram bạn đã đăng sẵn một vài bức ảnh, hãy cân nhắc xem chúng có phù hợp với hình ảnh trang Instagram bạn đang hướng tới hay không. Hãy đảm bảo tông màu ở các ảnh có sự đồng nhất.
Chỉnh màu ảnh thống nhất
Để giúp các ảnh trên trang Instagram được như nhau, bạn nên quan tâm về cách chỉnh màu ảnh. Dù thêm hiệu ứng viền phim, lớp phủ cổ xưa hoặc rò rỉ ánh sáng, nếu bộ lọc ảnh và sắc thái không như nhau, trang Instagram sẽ trông thật lộn xộn .
Dưới đây là một số ứng dụng chỉnh màu ảnh đẹp bạn có thể tham khảo: Lightroom, VSCO, RNI Film, Snapseed, Picsart.
Sắp xếp trật tự các bức ảnh
Sắp xếp trật tự các bức ảnh sẽ giúp bạn khuynh hướng được nội dung cần thiết kế xây dựng cho mỗi ô vuông riêng không liên quan gì đến nhau theo quy mô lưới trên trang Instagram. Có rất nhiều mẫu lưới khác nhau để bạn lựa chọn. Dưới đây là một số ít phong thái phổ cập :
Thiết kế và sắp xếp bố cục
Để tạo ra một trang Instagram aesthetic có nghệ thuật và thẩm mỹ và độc lạ, cách phong cách thiết kế và sắp xếp bố cục tổng quan là không hề bỏ lỡ. Các bài đăng phong cách thiết kế đồ họa hoàn toàn có thể được sử dụng để san sẻ thông tin tên thương hiệu, thông tin, trích dẫn. Hãy tích hợp bảng màu bạn đã lựa chọn cũng như thêm vào đó phông chữ và hình ảnh mẫu sản phẩm ( nếu bạn là người kinh doanh thương mại ). Thiết kế hình ảnh không chỉ tương hỗ việc kiến thiết xây dựng trang cá thể đẹp mà còn giúp tăng năng lực nhận diện tên thương hiệu .
Lập kế hoạch đăng bài
Đừng quên lên kế hoạch toàn diện và tổng thể cho các bài đăng theo tuần / tháng để tránh trạng thái bị động khi làm nội dung. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các công cụ như Unum Planoly hoặc Tailwind để tải lên trước hình ảnh bài đăng bạn đã chuẩn bị sẵn sàng và xem mức độ thích hợp khi các bài đăng đứng cạnh nhau. Nó sẽ giúp bạn tạo ra sự cân đối giữa tông màu, phông chữ và sắc tố .
Source: https://thcs-thptdangha.edu.vn
Category : Cùng học Digital Marketing